Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Món quà sinh nhật muộn giờ mới được nhận!

Hôm vừa rồi sinh nhật lần thứ 23 của mình đã qua đi mà không nhận được món quà sinh nhật nào, cũng chẳng sao đối với mình nhưng hôm nay (tức là 3 ngày sau) mới lại nhận được quà sinh nhật!! Vui quá đi!!
Đó là món quà của cái T bạn gái thân. Món quà muộn với lý do rất chi là dễ thương: "xin lỗi Q nhé, t nhớ sinh nhật cậu từ đầu tháng cơ mà chả hiểu sao đến mấy ngày gần đấy lại quên mất. Trong khi quà thì chuẩn bị từ khá lâu rồi chứ. Mở điện thoại ra vì nhớ là đã đặt chuông rồi. Thế ra là t đặt ngày âm :D"

Tuy là quà sinh nhật muộn nhưng có lẽ làm mình vui hơn cả là đúng lúc ý.

Cảm ơn T nhé!! Ah quên, món quà đó là một bộ khung ảnh khá bắt mắt. Vừa may mình đang muốn tìm gì đó để trang trí cho căn phòng chật hẹp này!!

Lại nói về vấn đề có nên tặng quà sinh nhật muộn không?

Mình biết là nhiều bạn cũng có những suy nghĩ như vậy nhưng chắc các bạn chưa biết một điều. Đó là đã là món quà xuất phát từ tấm lòng thì đều là những món quà đáng quý cả. Có thể bạn quên, có thể bạn bận hay vì bất cứ lý do gì khác nhưng đừng có lo nghĩ về điều đó.

Nhất định bạn của bạn sẽ thấu hiểu nếu như bạn thật sự có sự quan tâm và chân thành với người bạn đó. Chúc bạn luôn vui vẻ!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét