Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Khắc dấu làm quà tặng tuổi teen là một ý tưởng mới

Mình còn nhớ hồi mình cấp 3 và đại học mấy đứa con gái nó thích mấy con dấu kiểu như này lắm:


Vì nó kiểu xì-tin ý. Hôm trước đang tới ngày sinh nhật bạn gái, chả biết tặng quà gì, Bí dí tốt, tự nhiên mình nghĩ ra món đồ này. Lặn lội lên tận phố cố, chỗ phố Tô Tịch để tìm mấy con dấy yêu yêu. Cũng được vài con dấu hay hay, về bạn mình cũng thích cực. Từ hôm ý con bé cứ ở chỗ nào cũng chiện dấu vào ý. Thậm chí còn tự convert sang ảnh để đính vào bất kỳ ảnh nào post lên facebook cơ.

Nhưng hôm nay mình mới phát hiện ra một điều rất hay, đấy là thằng bạn mình cũng khắc dấu xì tin theo yêu cầu nhé. Thực ra là nó chuyên cung cấp dịch vụ khắc dấu của doanh nghiệp, những con dấu như là con dấu chức danh, con dấu chữ ký, con dấu mã số thuế.... Và có thể khắc các con dấu theo yêu cầu như này:


Bạn gái mà được tặng món quà này thì thích lắm nhé, dịch vụ khắc dấu của nó cũng giá cả phải chăng thôi. Đây sẽ là món quà mang dấu ấn riêng của nàng.

Mình viết bài này để chia sẻ điều mới mình nghĩ ra.hehe. hi vọng có bạn nào thử thì feedback với mình nhé!!

Có cần dịch vụ thì tham khảo qua mình mình cho contact cho nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét